fbpx

Bật mí 4 cách phối đồ với kính cận phong cách không thể bỏ lỡ

Lý do nên lựa chọn kính phù hợp với khuôn mặt

Hình dạng khuôn mặt bao gồm mặt tròn, mặt vuông, mặt trái xoan, mặt kim cương, mặt hình tam giác, v.v. Phối đồ với kính cận phù hợp với khuôn mặt và phong cách sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm đồng thời tôn lên những đường nét của mình. Mỗi kiểu phối đồ đều có những điểm nổi bật riêng.

Hơn nữa, những chiếc kính tôn lên phong cách và cá tính của bạn có thể giúp bạn trở nên phong cách hơn, cũng như giúp bạn dễ dàng kết hợp kính với trang phục hơn.

Lựa chọn kính cận phù hợp với gu thời trang

Lựa chọn kính cận phù hợp với gu thời trang

Xem ngay: Mặt chữ nhật nên đeo kính gì? Cách chọn kính phù hợp

4 cách phối đồ với kính cận không thể bỏ lỡ

Phối với kính cận mắt mèo

Kính mắt mèo đã phổ biến từ đầu những năm 1950 và 1960, và nhiều người vẫn sử dụng chúng cho đến tận bây giờ. Mẫu kính này lý tưởng cho mọi khuôn mặt và có thiết kế khác biệt, sáng tạo khi phần mắt và gọng kính được làm thon gọn về hai bên. Nó sẽ khiến gương mặt bạn trở nên lộng lẫy hơn và không kém phần bí ẩn.

Điểm đặc biệt của kính mắt mèo là chúng làm nổi bật đôi mắt của bạn, tạo chiều sâu và thu hút hơn. Để phối đồ với kính cận mắt mèo này, hãy chọn trang phục cổ điển, trang phục có họa tiết ôm sát cơ thể làm nổi bật đường cong cơ thể. Với những họa tiết và màu sắc đơn giản giúp nổi bật lên chiếc mắt kính.

Gọng kính mắt mèo tại kính mắt anna

Gọng kính mắt mèo tại kính mắt anna

Phối đồ với kính cận mắt mèo

Phối đồ với kính cận mắt mèo

Xem ngay: Mặt dài nên đeo kính gì để trở nên sành điệu và cá tính?

Phối với kính cận hình vuông

Kính cận gọng vuông là phong cách cổ điển và hợp thời trang, lý tưởng cho những người có khuôn mặt tròn. Hình vuông và hình chữ nhật với các góc vuông mạnh mẽ sẽ giúp cân bằng các đường nét mềm mại của khuôn mặt tròn.

Phối đồ với kính cận hình vuông nếu bạn đi dạo hoặc đi du lịch, kính râm không gì tuyệt bằng khi mix quần jeans, áo phông và kính râm gọng vuông để có vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Bạn sẽ trở nên nổi bật và hấp dẫn hơn; Ngoài ra, đừng quên phối cùng những món đồ khác như mũ lưỡi trai, túi xách, giày dép, v.v.

Kính cận gọng vuông không chỉ phù hợp với phong cách cá tính mà nếu biết cách kết hợp và chọn mẫu kính phù hợp, bạn sẽ có ngay vẻ ngoài cuốn hút và lịch lãm. Các bạn nam có thể mặc với áo sơ mi, vest, quần kaki trẻ trung và kính cận gọng vuông bắt mắt. Với các nàng thì set đồ sẽ thu hút sự chú ý của mọi người nếu bạn có thể mặc váy 2 dây, áo khoác và kính cận gọng vuông.

Phối đồ với kính cận hình vuông

Phối đồ với kính cận hình vuông

Phối với kính cận Browline

Kính cận Browline là loại kính phổ biến trong những năm 1950 và 1960; thuật ngữ này cũng được bắt nguồn từ đặc điểm chính của mẫu kính này đó là phần trên đậm của gọng kính giống với cách kẻ lông mày.

Đường chân mày trên những chiếc kính này được thiết kế sao cho phần trên của gọng dày hơn phần dưới, tạo sự chú ý đến đường chân mày tự nhiên của người đeo. Chúng trông tuyệt vời trên khuôn mặt vuông hoặc tròn vì chúng giúp tạo điểm nhấn và làm cho khuôn mặt trông hài hòa hơn.

Phối đồ với kính cận Browline phù hợp với đa số phong cách thời trang. Kết hợp kính Browline với một chiếc áo thun quần jean sẽ mang lại sự năng động, trẻ trung; hoặc một bộ vest sẽ toát lên một phong cách lịch lãm, sang trọng.

Phối đồ với kính cận Browline Phối đồ với kính cận Browline

Xem ngay: Mặt trái xoan đeo kính gì hợp? Tips chọn kính cho mặt trái xoan

Phối với kính cận Oval

Kính Oval có nhiều kiểu dáng và hoa văn phù hợp với mọi người ở mọi lứa tuổi. Ngoài ra, kính oval còn có nhiều kiểu dáng thời thượng, phong cách Hàn Quốc, thậm chí cá tính để bạn lựa chọn.

Một mẫu kính dành riêng cho các tín đồ mang phong cách retro (hoài cổ, mặc lại trang phục của nhiều thập niên trước) chính là kính gọng tròn đầy trẻ trung và năng động. Những trang phục phối với kính gọng tròn thường đậm nét cá tính, pha chút nghịch ngợm phóng khoáng.

Phối đồ với kính cận OvalPhối đồ với kính cận Oval

Xem ngay: Mặt gầy nên đeo kính gì? Cách chọn kính cho khuôn mặt gầy

Địa chỉ mua kính cận uy tín nhất thị trường

Không khó khi trên nhiều trang thương mại điện tử và các cửa hàng bán lẻ mắt kính có rất nhiều mẫu kính cận với mức giá rất rẻ chỉ từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn. Tuy nhiên, nhiều khách hàng lại thích mua kính cận không rõ nguồn gốc, dễ bị bong tróc sơn, gây hại cho mắt khi đeo. Ngoài ra, nếu bạn chỉ mua gọng mà không thay tròng thì sẽ không có tác dụng bảo vệ mắt như hạn chế chói, chống tia UV, chống lóa…, dẫn đến các tình trạng bệnh nguy hiểm về mắt. 

Để bảo vệ sự an toàn của bạn, hãy mua kính từ các công ty kính mắt đáng tin cậy cung cấp chương trình chăm sóc sau bán hàng. Kính mắt Anna là công ty sản xuất và phân phối kính đáng tin cậy với chi phí rẻ và có chính sách bảo hành uy tín. Ngoài ra, Kính mắt Anna cung cấp dịch vụ bảo trì cơ bản (thay ốc vít, thay miếng đệm mũi, chỉnh kính) cũng như làm sạch và đánh bóng cho tất cả khách hàng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh kính mắt, Anna tự hào là cửa hàng mắt kính uy tín và sở hữu sản phẩm chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Cửa hàng kính mắt Anna

Cửa hàng kính mắt Anna

Xem ngay: Top 5 kiểu kính cận đẹp cho nữ mặt dài siêu xinh


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *