fbpx

Cập nhật bảng giá kính mắt Anna mới nhất

Kính mắt Anna đã và đang trở thành thương hiệu kính mắt được rất nhiều người biết đến, chính vì thế mà có rất nhiều bạn muốn đến đây để tham khảo và mua các sản phẩm kính mắt, tuy nhiên trước khi đến cửa hàng mua kính thì các bạn thường lăn tăn là không biết bảng giá kính mắt Anna là bao nhiêu tiền, có đắt không? Trong bài viết này, Kính mắt Anna sẽ đưa ra câu trả lời cho bạn nhé!

Kính mắt Anna – Thương hiệu kính của sự tử tế

Năm 2010, kính mắt Anna xuất hiện trên thị trường chỉ với một cửa hàng nhỏ, nhưng sau đó đã từng bước đạt được thành công đáng kể. Anna đã thu hút được sự quan tâm lớn của giới trẻ thông qua việc cung cấp một loạt các bộ sưu tập kính mắt đa dạng, luôn theo kịp xu hướng và mang lại trải nghiệm mua sắm thú vị.

Khi đến với Kính mắt Anna, khách hàng không chỉ đơn thuần là mua sắm các sản phẩm kính mắt mà còn là cơ hội biến đổi và thay đổi phong cách cá nhân. Sản phẩm mắt kính tại cửa hàng luôn được cập nhật theo xu hướng thời trang trong và ngoài nước, cho phép bạn dễ dàng lựa chọn mẫu kính có thiết kế từ đơn giản đến thời thượng, hiện đại, thậm chí là cổ điển, giúp bạn thể hiện phong cách và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

Kính mắt Anna

Kính mắt Anna

Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp thời trang và phụ kiện đã phát triển mạnh mẽ, dẫn đến sự đa dạng và độc đáo trong thiết kế mắt kính. Điều này mang lại nhiều lựa chọn cho bạn với các mẫu kính mới như kính giọt nước, lục giác, nobita, oval, v.v., đánh bại thị hiếu của các tín đồ thời trang trẻ. Cửa hàng kính mắt Anna cũng đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng này và đưa vào bộ sưu tập nhiều mẫu kính mới lạ và độc đáo, giúp bạn dễ dàng tìm thấy một mẫu kính phù hợp và thời trang.

Xem ngay: Kính mắt Anna – Phụ kiện khẳng định cá tính thời trang của gen Z

Điểm nổi bật của Kính mắt Anna

Cửa hàng kính mắt Anna có những điểm mạnh nổi trội so với các thương hiệu khác, có thể kể đến như sau:

  • Đảm bảo chất lượng: Mọi sản phẩm mắt kính đều đạt tiêu chuẩn chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Đa dạng sản phẩm: Cửa hàng cung cấp nhiều mẫu mã kính từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
  • Cập nhật xu hướng: Luôn cập nhật xu hướng thời trang mắt kính hàng ngày.
  • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp: Nhân viên sẽ tư vấn bạn một cách chuyên nghiệp để bạn có thể tìm thấy mẫu kính ưng ý.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Miễn phí chăm sóc, tư vấn định kỳ và bảo hành sửa chữa mắt kính khi bị hỏng.
  • Chế độ bảo hành tốt: Các sản phẩm mắt kính được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia như Hàn Quốc, Pháp, với chế độ bảo hành trọn đời.

Xem ngay: Thương hiệu kính mắt thời trang Anna nắm bắt xu hướng để thành công

Bảng giá kính mắt Anna

Kính Mắt Anna không chỉ mang đến một loạt các kiểu dáng đa dạng mà còn cam kết về chất lượng bằng việc nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc và Pháp. Hãng tự hào cung cấp các sản phẩm gọng kính chất lượng cao và cam kết bảo hành trọn đời cho các sản phẩm. Đặc biệt, các mẫu kính của Anna được lựa chọn từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như Chemi (Hàn Quốc) và Essilor (Pháp), và cửa hàng luôn cập nhật những mẫu mới nhất và hot nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.

Kính mắt Anna

Kính mắt Anna

Nhằm phục vụ nhiều đối tượng khách hàng, kính mắt Anna luôn cập nhật những mẫu mã mắt kính với nhiều phân khúc giá từ thấp đến cao, từ bình dân đến cao cấp nên người dùng hoàn toàn yên tâm mua sắm.

Tròng kính Anna

Tròng kính tại mắt kính Anna đảm bảo chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như Chemi, Essilor, Thailand với nhiều tính năng nổi bật từ tròng kính phổ thông, đổi màu, lọc ánh sáng xanh, râm cận, siêu mỏng.

Với nhiều khoảng giá từ 100.000 – 200.000, 200.000 – 300.000, 300.000 – 500.000, 500.000 – 10.000.000, khách hàng có nhiều sự lựa chọn tròng kính phù hợp bảo vệ mắt, nâng cao và cải thiện tầm nhìn.

Tên sản phẩm Thương hiệu Xuất xứ Mức giá
Tráng cứng 1.56 Thái Lan Liên hệ để có mức giá tốt nhất
Chemi U2 1.60 Hàn Quốc Liên hệ để có mức giá tốt nhất
Chemi U2 1.67 Hàn Quốc Liên hệ để có mức giá tốt nhất
Chemi U2 1.74 Hàn Quốc Liên hệ để có mức giá tốt nhất
Chemi U6 1.60 Hàn Quốc Liên hệ để có mức giá tốt nhất
Chemi U6 1.67 Hàn Quốc Liên hệ để có mức giá tốt nhất
Crizal easy 1.56 Pháp Liên hệ để có mức giá tốt nhất
Crizal rock 1.56 Pháp Liên hệ để có mức giá tốt nhất

Bảng giá kính mắt tại Kính mắt Anna

Bảng giá kính Anna được cho là khá phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là ngay cả các bạn học sinh sinh viên cũng có thể mua được các sản phẩm của hãng.

Gọng kính Anna

Gọng kính được biết đến là bộ khung, giá đỡ chắc chắn cho mắt kính. Không những vậy, gọng kính còn được thiết kế đẹp mắt, nhiều kiểu dáng mang lại sự nổi bật, thu hút ánh nhìn cho người dùng kính.

Chất liệu làm gọng kính chủ yếu bằng nhựa, kim loại, Acetate với nhiều kiểu dáng như Browline, hình vuông, mắt mèo, Oval,…với nhiều phân khúc giá 100.000 – 200.000, 200.000 – 300.000, 300.000 – 500.000, 500.000 – 10.000.000. Vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn được sản phẩm gọng kính với mức giá hợp lý nhất với khả năng chi trả của mình.

Gọng kính Anna

Gọng kính Anna

Một không gian tràn ngập kính mắt thời trang, chất lượng cùng những chính sách ưu đãi nhất dành cho khách hàng, còn chần chừ gì nữa, ghé ngay Kính Mắt Anna và sắm cho riêng mình một cặp kính phù hợp thôi nào!

Trên đây là bài viết chia sẻ chi tiết về bảng giá cắt mắt kính Anna. Hy vọng bạn đọc sẽ lựa chọn được mẫu kính mắt phù hợp nhất với bản thân.

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 1900 0359

Email: marketing@kinhmatanna.com

Website: kinhmatanna.com


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *