fbpx

Bật mí 10+ mẫu kính đi biển được nhiều người yêu thích nhất

Kính đi biển là một trong những món phụ kiện không thể thiếu khi tham gia các chuyến du lịch biển. Việc sở hữu một chiếc kính râm đi biển có thể chống tia UV mà vẫn đảm bảo tính thời thượng là điều vô cùng cần thiết. Vậy làm thế nào để chọn được một chiếc kính đi biển nam hoặc kính đi biển nữ phù hợp nhất, các mẫu nào hot nhất hiện nay? Hãy xem qua bài viết dưới đây của Kính mắt Anna nhé!

10+ mẫu kính đi biển được nhiều người yêu thích nhất

Kính mắt Anna là hệ thống kính mắt lớn với hàng ngàn mẫu kính hot trend. Bạn có thể “nghía” qua một vài mẫu kính được nhiều người chọn mua nhất như:

12 mẫu kính đi biển được nhiều người yêu thích nhất

Kính râm KR – RCT066

 

12 mẫu kính đi biển được nhiều người yêu thích nhất

Kính râm KR – RCT065

 

12 mẫu kính đi biển được nhiều người yêu thích nhất

Kính râm KR – RCT064

12 mẫu kính đi biển được nhiều người yêu thích nhất

Kính râm KR – RCT060

 

12 mẫu kính đi biển được nhiều người yêu thích nhất

Kính râm KR – RCT061

 

12 mẫu kính đi biển được nhiều người yêu thích nhất

Kính râm KR – RCT062

 

12 mẫu kính đi biển được nhiều người yêu thích nhất

Kính râm KR – RCT063

 

12 mẫu kính đi biển được nhiều người yêu thích nhất

Kính râm KR – RCT057

 

12 mẫu kính đi biển được nhiều người yêu thích nhất

Kính râm KR – RCT056

 

12 mẫu kính đi biển được nhiều người yêu thích nhất

Kính râm KR – RCT055

 

12 mẫu kính đi biển được nhiều người yêu thích nhất

Kính râm KR – RCT036

Xem ngay: Tại sao cần thay mắt kính râm? Địa chỉ thay tốt nhất Hà Nội

Lưu ý khi chọn tròng cho kính đi biển

Lưu ý đầu tiên và quan trọng nhất khi chọn kính đi biển cho nữ hoặc nam chính là lưu ý đến phần tròng kính. Điểm quyết định tròng kính có thể chống UV hay không hoặc chống UV tốt không phụ thuộc nhiều yếu tố. Trong đó cần phải kể đến màu sắc tròng kính, nguyên liệu tráng kính là gì,…

Lưu ý khi chọn tròng cho kính đi biển

Tròng kính đi biển nên cân nhắc chọn loại có chống tia UV

Trên thị trường kính mắt hiện nay, các mẫu kính râm đi biển chất lượng sẽ có độ đồng nhất cao. Bên cạnh đó là trọng lượng nhẹ, thường từ 1.5 đến 3.5g. Với mức trọng lượng này, người dùng sẽ cảm nhận được kính không quá nặng, không bị tì vào sống mũi gây khó chịu khi đeo. Màu sắc quan sát được qua kính cũng sắc nét và chân thật. Hạn chế tình trạng mờ hay lóa khi nhìn ra trời nắng như các mẫu kính rẻ tiền, kém chất lượng.

Khi chọn mua kính đi biển, bạn cũng cần hỏi thêm nhân viên bán hàng xem chỉ số chống UV của tròng kính là bao nhiêu. Nên ưu tiên mua những chiếc kính có tròng kính chống UV từ 90% trở lên.

Xem ngay: Địa chỉ tìm mua kính râm thời trang tại Hà Nội

Màu sắc của tròng kính mát đi biển

Chẳng ai chọn một chiếc kính đi biển có phần tròng kính trong như kính cận cả! Vì vậy ngoài chất lượng tròng kính thì màu sắc của chúng cũng là điều rất quan trọng. Màu tròng kính có thể quyết định một phần khả năng chống UV và nhận biết màu sắc môi trường xung quanh bạn.

Màu nâu hoặc nâu đen có vẻ là màu sắc tròng kính được rất nhiều người lựa chọn. Bởi hai màu sắc này có thể giúp bạn nhận biết được màu sắc xung quanh chân thật nhất khi so sánh với các màu kính khác. Do đó dù có đeo kính trong thời gian dài, bạn vẫn luôn có cảm giác thoải mái.

Màu sắc của tròng kính mát đi biển

Kính màu nâu hoặc nâu đen thường được nhiều người chọn lựa

Màu cam hoặc vàng là hai màu tròng kính có thể lọc được các tia sáng màu tím hoặc lam. Hạn chế ánh sáng mặt trời ảnh hưởng đến mắt của bạn. Tuy nhiên màu sắc cam hoặc vàng sẽ làm thay đổi sự nhận biết của mắt đối với màu sắc môi trường khá nhiều. Nếu đeo kính có màu sắc này quá lâu, bạn sẽ rất dễ bị buồn nôn, chóng mặt, khó chịu,…

Màu hổ phách hoặc màu xanh có thể lọc được tia cực tím. Tương tự với màu cam hoặc vàng, hai màu sắc này cũng không được đánh giá cao về khả năng nhận biết màu sắc xung quanh.

Màu sắc của tròng kính mát đi biển

Tròng kính màu hổ phách hoặc xanh có thể lọc được tia cực tím

Hiện nay, kính râm được chia thành 4 loại cơ bản, kí hiệu là A, B, C, D. Kí hiệu A và B dùng để chỉ các loại kính râm có tròng kính màu nhạt, thường dùng trong môi trường có ánh sáng vừa phải. Kí hiệu C và D chỉ các loại kính râm có tròng kính đậm hơn, chống chói, chống lóa tốt. Vì vậy được nhiều người chọn để mang đi biển.

⇒ Tóm lại, khi chọn tròng kính đi biển, bạn cần lưu ý chọn các loại tròng kính có thể chống tia UV để tăng cường bảo vệ cho đôi mắt. Chọn màu nâu hoặc nâu đen cho tròng kính và chọn theo kí hiệu C và D.

Xem ngay: Top 3+ những mẫu kính râm nữ đẹp 2023 cực HOT hiện nay

Chọn gọng của kính râm đi biển

Gọng kính được làm từ rất nhiều chất liệu, từ hợp kim đến nhựa cứng, nhựa dẻo,… Nhưng khi chọn kính râm đi biển, bạn nên chọn các mẫu gọng làm bằng titan hoặc nhựa. Không nên chọn các loại kính có gọng làm từ kim loại. Vì chất liệu này làm trọng lượng chiếc kính nặng hơn, dễ làm trầy xước da, làm người dùng cảm thấy khó chịu. 

Đặc biệt nếu mua phải hàng kém chất lượng, khi tiếp xúc với nước biển, gọng kính kim loại dễ bị gỉ sét, hư hỏng.

Chọn gọng của kính râm đi biển

Nên chọn gọng nhựa hoặc gọng titan cho kính mát đi biển

Xem ngay: Top 5 các hãng kính râm nổi tiếng nhất hiện nay

Sự phù hợp của kính với khuôn mặt

Kính râm là một sản phẩm thời trang biển. Vì vậy bạn cũng cần lưu ý chọn chiếc kính có dáng tròng và gọng phù hợp với khuôn mặt của mình. 

Sự phù hợp của kính với khuôn mặt

Tùy theo dáng khuôn mặt mà bạn có thể chọn chiếc kính phù hợp nhất

Nếu có gương mặt tròn, bạn nên chọn các mẫu kính vuông. Tránh chọn kính gọng tròn sẽ làm khuôn mặt to hơn. Nếu có gương mặt vuông hoặc góc cạnh, bạn có thể chọn các mẫu kính râm kiểu cong và có nét mềm mại. Khuôn mặt hình trái xoan được đánh giá là phù hợp với nhiều kiểu kính. Vì vậy bạn có thể thoải mái chọn chiếc kính mà mình yêu thích.  Đây là các cách chọn dáng kính đơn giản nhất. Dù bạn muốn chọn mắt kính đi biển nữ hay mắt kính đi biển nam đều có thể áp dụng được.

Xem ngay: Đeo kính râm có hại cho mắt không? Lợi ích khi đeo kính râm

Chọn kính theo xuất xứ

Một sản phẩm có xuất xứ rõ ràng luôn mang đến sự an tâm cho người tiêu dùng. Không chỉ là thực phẩm mà mọi sản phẩm đều thế. Khi đi trên đường, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều sản phẩm kính mát hoặc kính đi biển chỉ có giá thành cực rẻ, khoảng vài chục đến dưới 200 nghìn. 

Giá thành rẻ, mẫu mã đẹp, đa dạng là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này. Tuy nhiên với mức giá quá rẻ, tròng kính sẽ không được tráng các lớp phủ để bảo vệ mắt trước tác động của tia UV. Lâu ngày sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe đôi mắt.

Chọn kính theo xuất xứ

Chọn kính từ các địa chỉ kinh doanh uy tín sẽ giúp bảo vệ đôi mắt tốt hơn các loại kính giá rẻ

Để đạt được hiệu quả tối ưu trong bảo vệ đôi mắt, bạn nên mua kính đi biển tại các cửa hàng chuyên kính mắt như Kính mắt Anna. Bởi các cửa hàng sẽ có nhân viên tư vấn kỹ càng về sản phẩm, chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng cực tốt. 

Đến với Kính mắt Anna, bạn sẽ được tư vấn về kiểu dáng gương mặt hợp với loại kính nào. Đi biển thì nên chọn kính như thế nào. Nếu bạn muốn mua kính đi biển có độ cận, Kính mắt Anna vẫn có thể đáp ứng được cho bạn! 

Với hơn 35 cửa hàng trên khắp cả nước, Kính mắt Anna đảm bảo cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn hoàn hảo với chi phí cực tiết kiệm Vì vậy nếu muốn “tậu” cho mình một chiếc kính đi biển để vi vu hè này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Xem ngay: Trẻ em có nên đeo kính râm không? 6 lưu ý cho trẻ dùng kính râm


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *