fbpx

Tips chọn kính râm cho nam mặt tròn

Kính râm là một trong những phụ kiện quan trọng và không thể thiếu đối với nam giới. Tuy nhiên, để tìm được một chiếc kính râm phù hợp không phải là điều dễ dàng. Hôm nay Kính mắt Anna sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn kính râm cho nam mặt tròn.

1. Mặt tròn là gì? Đặc điểm nhận dạng

Mỗi người đều có một nét mặt khác nhau, dưới góc độ Nhân tướng học, từng đường nét, bộ phận trên khuôn mặt sẽ có ảnh hưởng đến vận số và vận mệnh của một người. Vậy khuôn mặt tròn là gì?

Khuôn mặt tròn là khuôn mặt có phần gò má hai bên cao bằng nhau, khoảng cách của các bộ phận trên khuôn mặt bằng nhau. Trán của khuôn mặt này khá rộng, hai má bầu bĩnh, cằm đầy đặn, khuôn mặt thường không có các nét góc cạnh mang đến cho người sở hữu hình dáng khuôn mặt này vẻ ngoài ưa nhìn, ưa nhìn. 

Đàn ông mặt tròn thường là mẫu người kiên trì, không ngừng mong muốn phát triển bản thân để đạt được thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Những người này thường trẻ hơn so với tuổi, năng động, nhiệt tình và hòa đồng trong giao tiếp với người khác. Đặc điểm này làm cho họ trở thành trung tâm của sự chú ý.

Do sở hữu khuôn mặt trẻ trung nên mọi người thường nhận định những người này có tính cách trẻ con dựa vào vẻ ngoài ngay lần đầu gặp mặt. Tuy nhiên, họ là những người cực kỳ chu đáo trong công việc; họ tính toán và chuẩn bị từng bước để đảm bảo rằng không có sai lầm trong cuộc sống. Họ thường sống có trách nhiệm, điều này cho phép họ đạt được thành công lớn trong sự nghiệp.

Đàn ông có khuôn mặt này có năng lực tổ chức rất tốt và thường trở thành những nhà lãnh đạo nhân sự xuất sắc. Về mặt tình cảm, đời sống tình cảm của người mặt tròn thường gặp bất đồng do tính cách bộc phát, khó duy trì và cân bằng cảm xúc.

Kính râm cho nam mặt trònChọn kính râm phù hợp

Xem ngay: Đeo kính râm có hại cho mắt không? Lợi ích khi đeo kính râm

2. Cách chọn kính râm cho nam mặt tròn

Chọn kính râm cho nam mặt tròn như thế nào? Để trả lời cho câu hỏi này, khuôn mặt tròn có chiều dài và chiều rộng khuôn mặt gần bằng nhau, trán hơi rộng và cằm thuôn tròn giúp bạn trẻ lâu vì sở hữu khuôn mặt trẻ thơ. Người có khuôn mặt tròn, theo nhân tướng học thường là người tốt bụng, thân thiện và có nhân duyên, vận số tốt. Cách chọn kính râm cho nam hãy ghi nhớ ý tưởng tương phản với hình dạng khuôn mặt của bạn.

– Về mặt thời trang, nam mặt tròn nên chọn gọng kính râm vuông hoặc chữ nhật. Điều này sẽ giúp che đi khuyết điểm và cân đối lại cấu trúc khuôn mặt, giúp khuôn mặt bớt tròn và nam tính hơn.

– Về kiểu dáng, nam mặt tròn nên đeo kính có đệm mũi. Vì nhiều người châu Á có sống mũi thấp và gò má cao nên gọng kính có miếng đệm mũi rộng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm này.

Mẫu kính râm cho nam mặt trònMẫu kính râm cho nam mặt tròn

Một số loại kính râm cho nam mặt tròn như sau:

– Kính gọng vuông: Đây cách chọn kính râm cho nam là kiểu kính cổ điển được nhiều chàng trai lựa chọn bởi nó tôn thêm vẻ mạnh mẽ, nam tính cho vẻ ngoài của mình. Thiết kế gọng vuông có dạng bản lề lớn, mang lại cảm giác nhẹ nhàng hơn cho các đường nét trên khuôn mặt người đeo.

Kính râm gọng vuôngKính râm gọng vuông

– Kính nửa gọng: Kính nửa gọng là một thiết kế mới lạ của gọng chữ nhật. Phần khung dưới của hầu hết các thiết kế kính nửa gọng đều được làm tròn, có một số góc giúp mô phỏng khuôn mặt dài và thon gọn hơn. Nhìn chung, đây là mẫu kính râm cho nam mặt tròn.

Kính râm nửa gọngKính râm nửa gọng

– Kính gọng Wayfarer: Đây là loại gọng hình chữ nhật với độ cong tôn lên mọi đường nét, đặc biệt là khuôn mặt tròn. Đeo kính Wayfarer sẽ khiến khuôn mặt bạn trông cân đối và phong cách hơn

Mẫu kính râm cho nam mặt trònMẫu kính râm cho nam mặt tròn

Xem ngay: Trẻ em có nên đeo kính râm không? 6 lưu ý cho trẻ dùng kính râm

3. Lưu ý khi chọn kính râm cho nam mặt tròn

Cách chọn kính râm cho nam gương mặt tròn không quá khó nhưng cũng có một số lưu ý sau đây mà bạn cần biết:

  • Chọn kính có chiều rộng vừa phải: Khi chọn kính, cần chú ý tới chiều rộng của kính, nếu chọn kính quá rộng sẽ làm cho khuôn mặt trông to hơn. Nếu chọn kính quá nhỏ sẽ làm cho khuôn mặt trông nhỏ hơn.
  • Chọn màu sắc phù hợp: Khi chọn kính, cần chú ý đến màu sắc để tạo sự hài hòa với màu da và tóc của người đeo kính.
  • Đặc biệt nên hạn chế chọn các gọng kính có hình bầu dục, kính mắt mèo và kính đa giác. Các loại kính này hầu như đều làm cho gương mặt trở nên mất cân đối, mất đi nét hài hoà và trở nên già hơn.

Kính mắt mèo khiến cho gương mặt trở nên sắc sảo, cá tính

  • Chọn kính có tròng kính phù hợp: kính râm cho nam mặt tròn nên chọn kính có tròng kính thấp hơn để giúp tạo sự cân đối và tăng độ cao cho đường viền mắt.
  • Thử kính trực tiếp trước khi mua: Để chắc chắn chọn được kiểu kính phù hợp với gương mặt trái xoan, nên thử kính trực tiếp trước khi mua để kiểm tra và đánh giá hiệu quả nhất.
  • Chọn kính phù hợp với nhu cầu sử dụng: Nếu người đeo kính thường xuyên phải sử dụng máy tính hoặc làm việc trong môi trường ánh sáng mạnh, nên chọn kính chống tia UV hoặc kính chống chói để bảo vệ mắt.

Khi chọn kính râm cho nam mặt tròn, cần chú ý đến hình dáng, chiều rộng, gọng và màu sắc để chọn được kiểu kính phù hợp và làm cho khuôn mặt trông hài hòa và cân đối hơn.

Kính mắt AnnaKính mắt Anna

Trên đây là những gợi ý khi chọn kính râm cho nam mặt tròn mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết đã giúp bạn giải đáp câu hỏi Mặt trái xoan đeo kính gì hợp. Nếu bạn cần sự tư vấn cụ thể hơn thì đừng quên liên hệ qua hotline 1900 0359 để được Kính mắt Anna hỗ trợ nhiệt tình nhé.

Xem ngay: Mẹo chọn kính râm cho mặt tròn không phải ai cũng biết


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *