fbpx

Top 3+ những mẫu kính râm nữ đẹp 2023 cực HOT hiện nay

Vào mùa hè, kính râm là món đồ không thể thiếu của các tín đồ thời trang. Kính râm không chỉ là công cụ bảo vệ mắt khỏi tia UV hay các tia có hại từ ánh nắng mặt trời mà chúng còn là phụ kiện thời trang hay thậm chí là “trang sức” giúp tô điểm cho trang phục của bạn. Vậy các mẫu kính râm nữ đẹp 2023 cực HOT hiện nay là loại nào? Cùng Kính mắt Anna cùng điểm qua Top những mẫu kính râm nữ đẹp 2023 cực HOT hiện nay nhé!

1. Tiêu chí lựa chọn mua kính râm hiện đại, phù hợp

Dưới đây là một số lưu ý khi mua hàng quan trọng cần cân nhắc khi lựa chọn một mẫu kính râm nữ đẹp 2023 hiện đại, phù hợp:

Chọn kính râm phù hợp với khuôn mặt của bạn

Mỗi người đều có một kiểu khuôn mặt riêng, chẳng hạn như mặt tròn, mặt vuông, mặt dài hoặc mặt trái xoan. Do đó, bạn phải lựa chọn chiếc kính phù hợp để làm nổi bật các đường nét và che đi khuyết điểm trên khuôn mặt.

Chọn kính râm phù hợp với khuôn mặt của bạnChọn kính râm phù hợp với khuôn mặt của bạn

Chọn kính râm có màu sắc phù hợp

Phần lớn kính râm ngày nay có nhiều màu sắc khác nhau. Mọi người nên chọn màu kính râm phù hợp dựa trên màu da và sở thích của mình. Mọi người cũng chú ý đến việc lựa chọn kính có màu sắc phù hợp với khuôn mặt của mình.

Chọn kính râm có màu sắc phù hợp Chọn kính râm có màu sắc phù hợp

Xem ngay: Đeo kính râm có hại cho mắt không? Lợi ích khi đeo kính râm

Chọn kính mắt làm bằng vật liệu phù hợp

Thông thường, gọng kính râm được làm từ hai chất liệu: nhựa và kim loại. Kim loại và nhựa đều có ưu điểm của chúng. Gọng kính nhựa mang đến những ưu điểm: nhẹ, linh hoạt, chịu lực cao, chịu va đập tốt mang lại sự vừa vặn dễ chịu cho mọi người. Đối với gọng kính được làm từ kim loại sở hữu độ bền cao mang đến phong cách sang trọng và sành điệu cho người đeo.

Mọi người có thể chọn gọng kính có chất liệu tốt và mang lại sự thoải mái cho người tiêu dùng tùy theo sở thích của mình.

Gọng kính râm nhựa - Đem lại sự thoải mái cho người dùngGọng kính râm nhựa – Đem lại sự thoải mái cho người dùng

Xem ngay: Trẻ em có nên đeo kính râm không? 6 lưu ý cho trẻ dùng kính râm

2. Top 3+ những mẫu kính râm nữ đẹp 2023 cực HOT hiện nay

Năm 2023 nổi lên nhiều xu hướng mắt kính hợp thời trang với vô số hình dáng, màu sắc phù hợp với mọi gương mặt, sở thích, túi tiền khác nhau. Hiện nay càng có nhiều người đeo kính, tuy nhiên hãy chắc rằng những cặp kính mà bạn đeo sẽ “góp chân” vào “list” các xu hướng mắt kính hot nhất năm 2023 nhé. Dưới đây là những mẫu kính râm nữ đẹp 2023 mà bạn có thể tham khảo.

Kính râm mắt mèo HARLEQUIN

Kính mắt mèo (còn gọi là kính mắt mèo) được phát minh vào năm 1930 bởi Altina Schinasi Miranda, một nhà làm phim và nhà thiết kế người Mỹ. Mặt nạ Venetian Harlequin đã lấy cảm hứng từ mẫu kính mắt mèo nguyên bản, đó là lý do tại sao kính mắt mèo còn được gọi là kính Harlequin. Phong cách đeo kính này kể từ đó đã trở thành một trong những phong cách dễ nhận biết nhất của thế giới thời trang. Vẻ ngoài của một người phụ nữ đeo kính mèo thường thanh lịch và thu hút sự chú ý của mọi người. Kính râm mắt mèo có thể coi như một “vũ khí” giúp phái đẹp trở nên quyến rũ và đáng yêu hơn bao giờ hết.

Đây là một trong những mẫu kính râm nữ đẹp 2023 được làng thời trang được săn đón nhất. Kính mắt mèo đã cho thấy sức hút đặc biệt khi cơn sốt “kính mắt mèo” tiếp tục phát triển và đưa mẫu kính mắt mèo này lên top những mẫu kính râm được ưa chuộng.

Kính râm mắt mèo HARLEQUIN - Mẫu kính râm nữ đẹp 2023Kính râm mắt mèo HARLEQUIN – Mẫu kính râm nữ đẹp 2023

Xem ngay: Mẹo chọn kính râm cho mặt tròn không phải ai cũng biết

Kính râm Oval

Sau nhiều năm im hơi lặng tiếng, kính Oval đã trở lại như một trong những xu hướng mẫu kính râm nữ đẹp 2023, với một “update” quan trọng – màu sắc. Màu sắc tươi sáng và cách phối màu bắt mắt luôn đi đầu trong xu hướng màu sắc thời trang năm 2023, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi phong cách này lọt vào xu hướng kính mắt năm 2023.

Phong cách này lý tưởng cho những cô gái có khuôn mặt hình kim cương với gò má đầy đặn, trán hẹp và quai hàm. Gọng kính hẹp hơn cũng là một lựa chọn phù hợp nếu bạn có khuôn mặt dài vì chúng khiến khuôn mặt bạn cân đối và cân đối hơn.

Kính râm Oval nữ - Mẫu kính râm nữ đẹp 2023Kính râm Oval nữ – Mẫu kính râm nữ đẹp 2023

Kính râm OVERSIZED

Kính râm OVERSIZED là một dạng kính râm nên có trong tủ phụ kiện của mỗi gia đình. Kính râm oversized dễ đeo, dễ kết hợp và không bị lỗi thời theo thời gian nhờ kiểu dáng “oversized” giúp che đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt.

Những chiếc kính cỡ lớn cũng phù hợp với nhiều phong cách và có thể kết hợp được với nhiều loại quần áo. Kính râm oversized sẽ mang đến sự sang trọng, cổ điển, đơn giản và không kém phần thu hút đối với người trung niên và người cao tuổi.

Trong khi đó, những chiếc kính to bản dành cho giới trẻ sẽ còn đem lại kết quả bất ngờ hơn nữa. Mỗi bộ trang phục và những chiếc kính râm oversized sẽ gợi lên những cảm xúc khác nhau. Thực chất, “Tối giản – Tiện lợi – Dễ cá nhân hóa” là 3 tiêu chí đảm bảo cho top mẫu kính râm nữ đẹp 2023 này!

Kính râm OVERSIZED - Sự lựa chọn không thể bỏ quaKính râm OVERSIZED – Sự lựa chọn không thể bỏ qua

Xem ngay: Tips chọn kính râm cho nam mặt tròn

3. Địa chỉ tìm mua mẫu kính râm nữ đẹp 2023 chất lượng

Địa chỉ mẫu kính râm nữ đẹp 2023 ở đâu chất lượng, uy tín? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở kinh doanh kính râm. Tuy nhiên, địa chỉ mua kính râm nữ ở đâu chất lượng thì bạn phải tìm đến cửa hàng Kính mắt Anna.

Kính mắt Anna tự tin khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực kính mắt, với hệ thống chi nhánh rộng khắp cả nước. Khi đến cửa hàng, bạn sẽ được khám và đo mắt miễn phí bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, sử dụng công nghệ tiên tiến. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ chu đáo sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu kính ưng ý, vừa thời trang vừa bảo vệ đôi mắt một cách tốt nhất.

Các sản phẩm kính thuốc tại Kính mắt Anna đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe đôi mắt của mình tại đây.

Cửa hàng kính mắt AnnaCửa hàng kính mắt Anna

Xem ngay: Nên đeo kính râm màu gì


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *